Daily Archives: ફેબ્રુવારી 26, 2020

      પાંદડાંનું ઉઠમણું// ગાયત્રી ભટ્ટ

  પાંદડાંનું ઉઠમણું// ગાયત્રી ભટ્ટ પાંદડાંનું છે ઉઠમણું પાનખરમાં; બેસવા જઈએ જરા તે ઝાડ નીચે.. ડાળ પણ સુકાઈ ગઈ એની અસરમાં; બેસવા જઈએ જરા તે ઝાડ નીચે.. છમ્મલીલા છાંયડા એણે દીધા’તા; ને ટહુકા આપણે કેવા પીધા’તા વૃક્ષતા આજે ઝરે એની

Posted in miscellenous

હવે મેલ્યને એમાં ટાંડી  ! –મકરંદ દવે

હવે મેલ્યને એમાં ટાંડી  ! –મકરંદ દવે તારી દુનિયા દીઠ ગાંડી, જવે મેલ્યને એમાં ટાંડી ! મારી હાફિસ, મારું કામ; મારો હોધો, મારું નામ, એની ફૂટી જાણ બદામ, તુંયે બેઠો છે શું માંડી ? હવે મેલ્યને એમાં ટાંડી ! થોડી

Posted in miscellenous

  ચાકડો//નાથાલાલ દવે

  ચાકડો//નાથાલાલ દવે કાચી રે માટીના ઘૂમે ઘડૂલિયા ધણી ઘડે રે જૂજવા રે ઘાટ, વાગે રે અણદીઠા એના હાથની અવળી સવળી થપાટ.              કાચી0 વ્હાલાં ! શીદને ચડાવ્યાં અમને ચાકડે ? કરમે લખિયા કાં કેર ? નીંભાડે અનગળ અગ્નિ ધગધગે

Posted in miscellenous

જાગો, અંતર્યામી //નાથાલાલ દવે

     જાગો, અંતર્યામી //નાથાલાલ દવે મારા જાગો અંતર્યામી ! હે મનમંદિરના સ્વામી ! મારા જાગો અંતર્યામી ! નીર વહે ગંગાના ઘેરાં તટ ઊભી શિર નામી, આયુષ્યમંજરીની ગ્રહી માળા તુજ કાજે, હે સ્વામી ! મારા જાગો અંતર્યામી ! ટપ ટપ

Posted in miscellenous

સદાચારી મન//સ્વામી રામદાસ.અનુવાદ:મકરંદ મુસળે

  સદાચારી મન ભક્તિ પંથે જવાનું, જશો તો જ દર્શન હરિનું થવાનું, હશે નિંદ્ય તે સર્વ છોડી જવાનું, હશે વંદ્ય તે સર્વ સ્વીકારવાનું. શરીર ત્યાગું ત્યારે ય કીર્તિ પ્રસારે, સદા કર્મ મારાથી એવાં જ થાયે, ઘસાવું છે ચંદનની માફક ઓ

Posted in miscellenous
વાચકગણ
  • 781,639 hits

Enter your email address to subscribe to this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 286 other subscribers
તારીખીયું
ફેબ્રુવારી 2020
સોમ મંગળ બુધ ગુરુ F શનિ રવિ
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829  
સંગ્રહ
ઓનલાઈન મિત્રો