પગ ઘુંઘરું બાંધ મીરા…અને નન્દબાવાને માતા જશોદાજી સાંભરે

 

પગ ઘુંઘરું બાંધ મીરા…

મેં   તો મારા હરિવરને ,

એક પલકમાં,

એક ઝલકમાં

લીધા હૃદયથી વાંચી રે…

પગ ઘુંઘરું બાંધ મીરા નાચી રે…

મારા બારે બાર ખાનામાં મોરપીંછ ને મંજિરા છે,

મુરલીના સપ્ત છિદ્ર મીરાં, મીરાં, મીરાં છે.

રોમ રોમના  રંગ ભવનમાં મીરા કુંવારી દાસી  છે….પગ….

મારા આ જન્મારા પૂરતો એક જ તુલસી ક્યારો છે(2)

પળ પળના આ પાંદડે પાંદડે શ્યામ સદાયે મારો છે.

જનમ જનમની દાસી મીરા રાજી રાજી રાજી રે..પગ…

નોંધ: આ કવિતા ટી.વી. પર ગવાતી સાંભળી પણ તેના કવિનું નામ જાણી શક્યો નથી, કોઇ મિત્રને જાણ હોય તો જણાવવા નમ્ર વિનંતિ

(2)

નંદ બાવાને માતા જશોદાજીસાંભરે,મમતામોંઘીમારીરહીગઇગોકુળમાં,

સોના રૂપાના ઠામ મજાના, કાંસાની થાળી મારી રહી ગઇ ગોકુળમાં,

હીરા મોતીના હાર જડેલા,ગૂંજાની માળા મારી રહી ગઇ ગોકુળમાં

હીરા માણેકના મુકુટ જડેલા, મોરપીંછ પાગ મારી રહી ગઇ ગોકુળમાં

છપ્પન ભોગ  કેવા સ્વાદના ભરેલા, માખણ રોટી મારી….

હાથીને ઘોડા ઝુલે અંબાડિયે, ગોરી ગોરી ગાવડી મારી…

સારંગીના સૂર કેવા રે મજાના, વહાલી મારી વાંસળી રહી…..

રાધાજીને એટલું કહેજો ઓધવજી,અમી ભરી આખડી મારી…. .

નંદબાવાને…

વિશે

I am young man of 77+ years

Tagged with:
Posted in miscellenous

Leave a comment

વાચકગણ
  • 772,755 hits

Enter your email address to subscribe to this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 286 other subscribers
તારીખીયું
જુલાઇ 2011
સોમ મંગળ બુધ ગુરુ F શનિ રવિ
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
સંગ્રહ
ઓનલાઈન મિત્રો